Ngân hàng LPBank có tốt không? 5 lý do nên lựa chọn LPBank

Chính thức thành lập vào ngày 28/3/2008, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt LPBank khẳng định uy tín và vị thế hàng đầu trong thời đại kỷ nguyên số thông qua những đặc điểm và tiện ích nổi trội mà LPBank mang lại cho khách hàng.

1. Mạng lưới giao dịch phủ sóng toàn quốc

Trong hơn 16 năm hoạt động, chi nhánh ngân hàng LPBank đã có mặt trên khắp cả nước từ thành thị tới nông thôn. Trong đó cụ thể có 481 phòng giao dịch và 513 phòng giao dịch Bưu điện cùng 85 chi nhánh ngân hàng, giúp cho việc giao dịch của khách hàng trở nên thuận tiện, dễ dàng nhờ vào mạng lưới phòng giao dịch, chi nhánh rộng khắp.

Thay vì tập trung vào các thành phố lớn, LPBank chọn khu vực nông thôn làm thị trường trọng điểm để phát triển kinh doanh. Với lợi thế mạng lưới giao dịch rộng lớn cũng như quyền khai thác các điểm giao dịch bưu điện, LPBank có thể tiếp cận sâu hơn đến các huyện thị, vùng sâu vùng xa để mang đến những giải pháp tài chính hiệu quả, đáng tin cậy cho người dân.

back to menu ↑

2. Đa dạng sản phẩm dịch vụ 

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường, LPBank đã nghiên cứu và phát triển hệ thống sản phẩm, dịch vụ đa dạng dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

  • Sản phẩm thẻ: LPBank cung cấp đa dạng sản phẩm thẻ gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa và thẻ ghi nợ quốc tế, mang đến cho khách hàng công cụ thanh toán thuận tiện cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn như tích điểm, hoàn tiền khi mua sắm.
  • Sản phẩm vay: Ngân hàng mang đến nhiều gói sản phẩm như vay tiêu dùng, vay kinh doanh, vay nông nghiệp… với những điều kiện ưu đãi đặc biệt về lãi suất, hạn mức… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ thanh toán: Nhiều dịch vụ thanh toán như thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay/vé tàu, thanh toán mã QR… được tích hợp trên ngân hàng số LPBank, giúp đơn giản hóa quy trình thanh toán nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, bảo mật.
  • Sản phẩm tiết kiệm: LPBank cung cấp nhiều sản phẩm tiết kiệm với lãi suất vô cùng hấp dẫn, lên tới 5%/năm như Tiết kiệm có kỳ hạn, Tiền gửi lẻ ngày, Tiết kiệm rút gốc linh hoạt, Tiết kiệm bậc thang…

back to menu ↑
Nên xem :   Thẻ tín dụng và thẻ ngân hàng khác nhau như thế nào?

3. Thủ tục đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng

LPBank nỗ lực đơn giản hóa thủ tục tài chính, đầu tư và phát triển công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. 

Hướng đến chuyển đổi số, LPBank tích hợp hầu hết giải pháp, sản phẩm trên ngân hàng số. Với hệ thống bảo mật thông tin đạt chuẩn quốc tế, tích hợp thêm AI, Sinh trắc học, eKYC… ngân hàng số LPBank cho phép khách hàng có thể mở tài khoản, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền, nạp tiền, vay tín chấp, gửi tiết kiệm… chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại. 

back to menu ↑

4. Chương trình ưu đãi hấp dẫn 

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên nhiều phương diện, LPBank đã triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, cụ thể: 

  • Triển khai chương trình vay vốn lãi suất ưu dành cho khách hàng doanh nghiệp với tổng hạn mức lên đến 4.000 tỷ đồng, giúp thúc đẩy kinh doanh và tối ưu hóa lợi nhuận. 
  • Thường xuyên cập nhật ưu đãi giảm giá, tích điểm, hoàn tiền, voucher khuyến mãi từ đơn vị phát hành thẻ và thương hiệu đối tác dành cho chủ thẻ tín dụng khi thanh toán hóa đơn qua LPBank.
  • Biểu phí LPBank cạnh tranh, được công khai minh bạch trên các trang thông tin chính thức của ngân hàng, đảm bảo tuân thủ các các quy định của Pháp luật hiện hành.
  • Lãi suất tốt hơn và hấp dẫn hơn so với mặt bằng chung, linh hoạt điều chỉnh lãi suất tiết kiệm dao động từ 2.2 – 5%/năm theo từng thời điểm
back to menu ↑
Nên xem :   Hướng dẫn Cách làm thẻ tín dụng SHG nhanh nhất

5. Dịch vụ chu đáo, tận tâm

Không chỉ chú trọng đầu tư, nâng cấp các gói sản phẩm, giải pháp, LPBank còn đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Khi đến phòng giao dịch/chi nhánh LPBank, khách hàng sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng, tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc. 

Trên phương tiện truyền thông chính thức như website, fanpage, LPBank cũng có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp luôn túc trực để cập nhật thông tin khuyến mãi, chương trình ưu đãi, tính năng mới nhất của sản phẩm… để khách hàng không bỏ lỡ thông tin quan trọng. 

Với những ưu điểm nổi bật trên, LPBank tự tin khẳng định uy tín trong thời đại kỷ nguyên số, đồng thời từng bước thực hiện mục tiêu hội nhập và thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương thông qua những sản phẩm và dịch vụ tài chính toàn diện.

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ của LPBank, vui lòng liên hệ Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt để được hỗ trợ thêm.

Thông tin doanh nghiệp:

  • Ngày thành lập: 28/3/2008
  • Tổng Giám đốc: ông Hồ Nam Tiến
  • Website: https://lpbank.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LPBankFanpage/
  • Hotline: 024 62 668 668
  • Email: dichvukhachhang@lpbank.com.vn
  • Giờ làm việc: Buổi sáng: 8:00 – 12:00 từ thứ 2 đến thứ 7 / Buổi chiều: 13:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6
  • Trụ sở chính: LPB Tower, số 210 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Contact Me on Zalo
Megafin - Hệ thống so sánh và thông tin tài chính toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh
0